[Vietsub][FMV] Happy Birthday to Kang Daesung (26.04.1989 – 26.04.2014)

Happy Birthday to Kang Daesung! Our ‘Smiling Angel’ ♥

 

tumblr_n4m3djHmxd1sj7wpso1_500

 

Chàng trai với giọng hát trầm ấm và đầy truyền cảm
Chàng trai có tình yêu mãnh liệt với Doraemon
Người luôn mang đến nụ cười cho mọi người bằng khả năng chọc cười của mình
Và là một người luôn dùng nụ cười thiên thần của mình làm cho người khác ấm lòng

Kang Daesung

Trên khuôn mặt lúc nào cũng có nụ cười trên môi
Nhưng chúng tôi, những VIP luôn biết rằng đằng sau nụ cười đó…
Là những vất vả, mệt mỏi sau nhiều giờ luyện tập
Là những giọt mồ hôi và sự nỗ lực không cần để mang lại những điều tuyệt vời nhất cho người hâm mộ

Mệt mỏi, vất vả là thế
Nhưng cậu vẫn luôn mỉm cười thật tươi
Nụ cười ấy dường như thắp sáng những sân khấu mà cậu đứng
Nụ cười ấy giống như một liều thuốc bổ sung năng lượng cho tất cả mọi người
Và trên hết chính là nguồn động viên, an ủi để cho chúng tôi có thể yên tâm về cậu cũng như bốn con người còn lại

Kang Daesung

 

Cậu đã trải qua rất nhiều việc, rất nhiều nỗi đau cũng như rất nhiều nỗ lực để khẳng định mình
Chúng tôi biết và chúng tôi trân trọng tất cả
Hãy để những điều đó lại phía sau, biến đó thành những động lực để đưa cậu đến với những thành công mới
Nụ cười của cậu là điều vô cùng quý giá với chúng tôi đấy Daesung à ~
Hãy giữ mãi nụ cười đó nha 🙂
Dù cho bất kỳ chuyện gì xảy ra đừng quên rằng bên cạnh cậu vẫn còn bốn người anh em tốt cũng như những VIP chúng tôi

.

.

.

Happy Birthday Kang Daesung – The man who will always be loved by VIPs

 

 

z6075084

[Vietsub][FMV] Angel Of Mine ♥ Happy Birthday to Kang Daesung (26.04.1989 – 26.04.2014)

 

[Vietsub][FMV] Angel Of Mine ♥ Happy Birthday to Kang Daesung (26.04.1989 - 26.04.2014).mkv_thumbs_[2014.04.26_00.47.03]

 

Download

MF

†:..__(¯`°¤.ღ(¯°•._ vận động bàn tay thôi nào.•°¯)ღ¤°´¯)__..:†