[YunJae] Mỹ nhân khó dây vào – Chương 20

~ Chương 20 ~

Editor: Seka

—DO NOT TAKE OUT—

 

Tại Trung dạy bạn giải quyết kẻ địch như thế nào.

Địa điểm phát sinh sự kiện: Phòng thể dục bị người vô lương tâm chiếm lấy.

Thời gian phát sinh sự kiện: Buổi trưa, giờ nghỉ trưa, có một số người à, nhất định không muốn trở về nhà sớm…

Bầu không khí phát sinh sự kiện: Người tạo bão tới, Kim Tại Trung bị vây bắt, mười mấy người nổi giận, Trịnh Duẫn Hạo bạo phát.

.

.

Từ lúc quen biết đám người của Hy Triệt, hầu như mỗi ngày Tại Trung đều kéo anh mang em (tổ bốn người gian khổ cũng theo ~) chạy.

Đi theo chân bọn họ chơi đùa, chỗ điển hình nhất chính là tập hợp trong phòng thể dục, mười mấy nam sinh ở bên trong đùa vui hò hét ầm ĩ.

Lâu ngày, thật kỳ quái, rất ít người còn dám đi vào phòng thể dục, nguyên nhân vì sao… Bạn tự suy đoán đi…

Bởi vì tính lười biếng cùng tính chậm chạp trời sinh của Tại Trung, mười mấy nam sinh đã hợp thành một liên minh, lại nói tiếp tôn chỉ của liên minh này lúc nào cũng khiến cho mười mấy nam sinh kia cảm thất rất mất mặt —— Chính là vì bảo vệ một tên ngốc!.

Mặc kệ lúc nào, những kẻ theo đuổi Tại Trung giống như những búp măng non sau cơn mưa xuân, ở trên những đồng cỏ sau đông, hái một lần, lại sinh một lần, mức độ kiên cường có thể so với tiểu cường, nhưng Tại Trung không vội bọn Duẫn Hạo lại vội, vì vậy, sau khi Tại Trung ngu ngốc chấp nhận lời mời của kẻ khác mười lăm lần, bị người khác dẫn lên sân thượng để bày tỏ hai mươi lần, bị người khác chiếm tiện nghi hai mươi lăm lần, liên minh liền được thành lập.

Tôn chỉ của liên minh là:

1, phàm là những người có mưu đồ xấu với Tại Trung, giết…

2, phàm là những người cách Tại Trung ba bước (trừ bạn học ngồi gần bàn trong lớp), đá…

3, phàm là những người muốn lại gần Tại Trung ba bước, trừng…

4, muốn tiếp cận Tại Trung trước hết nhất định phải có được sự gật đầu đồng ý của ‘người giám hộ’ ngài Trịnh Duẫn Hạo cũng như của những người ban hành sự thông hành, nếu không, chém…

Vì vậy, dưới sự quét sạch của liên minh, thân thuần khiết của Tại Trung xem như tạm thời an toàn, thế lực của liên minh ở trong trường, bạn muốn hả, mười mấy nam sinh, mỗi một người đều có một nhóm bạn, mỗi một nhóm bạn lại có bạn bè của chính mình, cho nên… Chọc bọn họ, aish… Sớm kêu người nhà chuẩn bị sẵn sàng đi…

Nhưng mà mọi chuyện luôn luôn thay đổi, hết lần này đến lần khác, lúc này đây, liên minh lại bị tập kích nữa rồi!.

Chuyện kể rằng, Tại Trung có người theo đuổi, Duẫn Hạo đương nhiên sẽ không cô đơn, nữ sinh theo đuổi hắn… Bạn đã từng thấy những bông hoa nhỏ màu trắng nở đầy trên bãi cỏ vào mùa xuân chưa? Số lượng những nữ sinh kia tuyệt đối còn nhiều hơn chúng, bên trong trường, ngoài trường, cộng tất cả lại cũng lên tới một cấp của con số thiên văn. Nhưng mà, điều đáng nói chính là, những nữ sinh này đối với Duẫn Hạo chỉ có sự bất lực cùng tủi thân, đơn giản mà nói chính là thuộc về cấp bậc thầm mến, chỉ có thể đứng ở xa nhìn trộm chứ không thể có bất kỳ hành động nào… Nguyên nhân, tất nhiên không chỉ vì sự băng lãnh cùng lãnh đạm thường ngày của Duẫn Hạo, mà còn bởi vì… Một cô gái.

Bùi Sáp Kỳ là cục cưng của Bùi gia, từ lần đầu tiên nhìn thấy Duẫn Hạo ở một buổi yến tiệc khi còn bé con mắt đã có thể đương nhiên hóa thành hình trái tim đồng thời phóng ra lục quang, cô, đã xem Trịnh Duẫn Hạo là bạch mã hoàng tử của mình…

Bùi gia đã sớm nhiều lần ra gợi ý muốn hai nhà kết thành thông gia với Trịnh gia, Bùi Sáp Kỳ là trân châu trong nhà, ba cô đối với cô hết sức cưng chiều, từ lúc biết cô thích Trịnh Duẫn Hạo thì trăm phương ngàn kế thiết lập quan hệ với Trịnh gia, từ việc giao tiếp cá nhân đến qua lại làm ăn, chỗ có thể chui thì đều chui. Bùi gia giàu có, Trịnh gia càng giàu có hơn, có thể kết thành thông gia với Trịnh gia đối với Bùi gia mà nói là trăm lợi mà không hại, Trịnh gia cũng không có nhiều ý kiến, chỉ cần con trai thích là được, vì vậy cũng vui vẻ tạo cơ hội cho hai người. Thế là, lúc Bùi Sáp Kỳ chuyển trường vào Đông Khởi, Trịnh gia gia trưởng đã lấy thân phận ông chủ để Duẫn Hạo đưa cô đi ‘làm quen’ với trường, Duẫn Hạo không dám trái lời ba mình, vì vậy qua loa cho xong, nhưng Bùi Sáp Kỳ lại cho cho là như vậy, cô đem sự hiếu thuận của Duẫn Hạo trở thành hắn có cảm tình đối với mình, cô biết Duẫn Hạo đối với các cô gái khác là thái độ thế nào. Cho nên, chính vị tiểu thư được nuông chiều này, đem Duẫn Hạo xem như người chồng tương lai của mình, dùng những thủ đoạn hết sức đê hèn giống các tiểu thư được nuông chiều khác đối phó với những cô gái muốn lại gần Duẫn Hạo, chính vì vậy mới sinh ra hiện tượng những cô gái dù thầm mến hắn nhưng lại không dám bày tỏ.

Đáng lẽ cho rằng sự băng lãnh của Duẫn Hạo là trời sinh, nhưng mà từ lúc Tại Trung đến, Bùi Sáp Kỳ nghe được, thấy được sự che chở của hắn đối với Tại Trung, kẻ thù thật sự… Kẻ mới xuất hiện này lại là một tên con trai với khuôn mặt vô cùng xinh đẹp!!!.

Cậu ta dựa vào cái gì mà muốn tranh giành với cô chứ?!.

Suy nghĩ thăm dò một hồi lâu, hôm nay, Bùi Sáp Kỳ mang theo đám bạn xấu của cô xông vào phòng thể dục đã được quét sạch.

Trong phòng thể dục, trên sân bóng rổ có mấy nam sinh đang chơi bóng, vài người ở bên cạnh xem, còn Tại Trung, eh, những vận động cần tiêu hao thể lực cùng tinh thần quý giá đối với cậu mà nói là không có bất kỳ sự dính líu nào, cho nên cậu chọn cách ngồi ở trên khán phòng nghỉ ngơi, vốn dĩ Duẫn Hạo muốn bồi cậu, nhưng cậu ngại Duẫn Hạo phiền phức, luôn động tay động chân với cậu, vì vậy chỉ để lại một mình Tuấn Tú đi với mình, hoặc là nói, hầu hạ mình.

Tựa vào vai Tuấn Tú, Tại Trung uống ly nước chanh trong tay Tuấn Tú, đã bắt đầu buồn ngủ, còn Tuấn Tú, nhìn đỉnh đầu của cậu, ở giữa con ngươi đen sẫm lóe lên một tia thỏa mãn lờ mờ, loại ánh sáng hạnh phúc này vẫn tồn tại mãi cho đến khi ly nước bị hất lên người Tại Trung mới chuyển thành sự giận dữ.

Bùi Sáp Kỳ sau khi dẫn người xông vào phòng thể dục liếc mắt một cái đã thấy Kim Tại Trung đang ngồi trên khán phòng, mái tóc vàng của cậu, chết tiệt rõ ràng là muốn làm cho người khác chú ý, Bùi Sáp Kỳ vừa đi về phía Tại Trung vừa nhận một chiếc thùng đựng đầy nước đá từ trên tay một nữ sinh đi phía sau, không cần phân bua, đã đem toàn bộ nước trong thùng đổ lên người Tại Trung, Tuấn Tú cũng bị nước bắn tung tóe không ít.

“Này, mày chính là cái tên Kim Tại Trung kia?!” Ngẩng cao đầu, Bùi Sáp Kỳ bỏ thùng gỗ đi kiêu căng hỏi, vẻ mặt khinh bỉ không có chút che giấu nào.

Tại Trung chậm rãi kiểm tra bộ quần áo ướt nhẹp của mình, trong đầu đang suy nghĩ… Trong phòng thể dục cũng có trời mưa ư…? Còn tưởng rằng ở đây rất an toàn chứ…

“Này! Tao gọi mày đấy! Nghe thấy không?!” Bùi Sáp Kỳ ỷ vào một đám bạn bè bên cạnh nâng cao giọng kiêu căng.

Cuối cùng, Tại Trung ngẩng đầu lên, nhưng chỉ ngẩn ngơ nhìn đám người trước mặt, cùng với nữ sinh đang nói chuyện ở trước mặt…

Đã xảy ra chuyện gì?.

Tuấn Tú liếc mắt một cái đã nhận ra Bùi Sáp Kỳ, cậu giận dữ trừng mắt nhìn nữ sinh ra vẻ cao cao tại thượng ở trước mắt, đứng lên muốn cho cô một bài học, cậu mặc kệ cô ta có quan hệ gì với Duẫn Hạo à! Ăn hiếp anh là tuyệt đối không được! Nhưng mà cậu còn chưa đứng lên, Bùi Sáp Kỳ lại bắt đầu nói.

“Này, mày bị câm hả?!”.

 

-HẾT CHƯƠNG 20-

1 bình luận về “[YunJae] Mỹ nhân khó dây vào – Chương 20

†:..__(¯`°¤.ღ(¯°•._ vận động bàn tay thôi nào.•°¯)ღ¤°´¯)__..:†