[YooSu] Búp bê đồ chơi – Chương 9

~ Chương 9 ~

Editor: Seka

.

.

.

 

Một mình ngồi chồm hổm dưới đất giữa cơn gió lạnh, nhìn những tờ tiền giấy nằm rải rác, đều hèn mọn giống như bản thân, kết thúc, nên kết thúc, nhưng lúc Tuấn Tú đứng dậy thì trong nháy mắt, cả thế giớ bắt đầu quay cuồng…

 

 

 

“Tú ~ Tú Tú ~~~ Rốt cuộc em đã tỉnh, em hù chết anh rồi! Mau uống chút nước đi!”.

 

“Uhm, Tại Trung ca, sao em lại ở nhà?”.

 

“Em nha, té xỉu ở ngoài đường, may mắn là có một chàng trai tốt bụng cõng em trở về!”.

 

“Chàng trai?”.

 

“An tâm, không phải là tên Phác Hữu Thiên kia!”.

 

“Kim Tuấn Tú, anh nghiêm túc cảnh cáo em từ nay về sau không bao giờ được phép chạy ra ngoài một mình vào lúc trễ như vậy nữa!”.

 

“Ca, Tại Trung ca, anh giận ư?”.

 

“Anh không có giận!”.

 

“Đừng nóng giận nha ~! Tức giận sẽ không đẹp à! Tại Trung ca của em là người đẹp nhất thế giới này!”.

 

“Chuyện này cần em nói nữa sao!”.

 

“Ha ha ha.”.

 

“Tú Tú, đừng đem những chuyện không vui giấu trong lòng chịu đựng một mình, em có anh mà! Anh nhìn em vậy, em biết anh đau lòng thế nào hay không?”.

 

“Ha ha ha, Tú Tú chính là thích nhìn thấy bộ dạng Tại Trung ca đau lòng vì Tú Tú, bởi vì từ nhỏ đến lớn chưa đừng cho người nào đau lòng vì Tú Tú, vì Tú Tú tổn thương mà rơi lệ, vì Tú Tú đau đớn mà buồn bã, lúc trước Tú Tú rất hâm mộ những đứa nhỏ dơ bẩn ở đối diện con đường cái, bởi vì bọn chúng bẩn như vậy, da dẻ như thế, lúc bọn chúng ngã sấp xuống, thì dù sao cũng có một ngôi nhà để bọn chúng trở về, có người thân yêu thương và bảo vệ, còn em cho tới bây giờ cũng chỉ có một mình, chỉ có một mình bản thân em mà thôi.”.

 

“Tú, Tú Tú của anh…”.

 

“Nhưng mà bây giờ thì không có việc gì nữa, em có ca ca, em có sự yêu thương của anh, rơi lệ vì sự tổn thương của em, anh là người thân của em, chỗ của anh chính là nhà của em!”.

 

“Vậy, người kia thì thế nào?”.

 

“Mặt trăng trên bầu trời vĩnh viễn đều không thuộc về búp bê trên mặt đất, em từng nhìn thấy bóng ngược đẹp nhất của nó ở trên mặt hồ trong veo, nhưng chung quy đó cũng chỉ là ảo ảnh, em từng tưởng rằng đó chính là một gia đình rất ấp áp, nhưng mà khi em phấn khởi từ trên bờ nhảy xuống nước thì mới phát hiện ra hồ nước đó lại rất lạnh lẽo, ánh trăng đã sớm vỡ tan… Anh, chúng ta đi Pháp có được hay không, đi ngay lập tức có được hay không?”.

 

“Được, chờ Tú Tú khỏe lại, chúng ta sẽ đi!”.

 

“Vâng, Tại Trung ca, Tú Tú đói bụng, Tú Tú muốn ăn canh do Tại Trung ca làm!”.

 

“Được, anh đi làm cho em nhaa!”.

 

Tuấn Tú mệt mỏi ~~ Mệt chết đi được… Nặng nề ngủ thiếp đi…

 

 

Bất giác đã ngủ cả buổi chiều…

 

“Ca ca, Tại Trung ca, ca ~~~~ Ca ~~~” Tìm khắp nhà cũng không thấy Tại Trung ca, bên trong chén canh chỉ mới bỏ nguyên liệu vào, chứng tỏ Tại Trung còn chưa có nấu.

 

“Này, Tiểu Sơn, Tại Trung ca có tới ‘Đồ chơi’ không?”.

 

“Không có, hôm nay, từ sáng tới giờ không gặp anh ấy, không phải nói phải chăm sóc Tuấn Tú ca sao?”.

 

Tuấn Tú lo lắng, Tại Trung trước giờ cũng không đột nhiên biến mất như vậy, lẽ nào xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn sao, cảm giác sợ hãi bò vào khắp thể xác và tinh thần của Tuấn Tú, không, Tại Trung ca, người thân duy nhất của cậu tuyệt đối không thể có chuyện gì được…

 

 

Lao ra khỏi nhà, Tuấn Tú chạy tới tất cả những chỗ Tại Trung có thể tới, nhưng vẫn không tìm thấy Tại Trung… Cậu muốn phát điên rồi, Tại Trung ca ở Seoul không có bạn bè, có thể đi đâu chứ?.

 

 

Điện thoại đột nhiên vang lên… Tuấn Tú vội vã bấm nghe.

 

“Alo, Tại Trung ca, anh đang ở đâu, em tìm không thấy anh sắp phát điên rồi!”.

 

“Là tôi… Không phải Tại Trung ca của cậu…”.

 

“Là anh… Phác Hữu Thiên, xin lỗi, hiện giờ tôi có việc rất quan trọng, không có thời gian nói chuyện với anh! Tạm biệt.”.

 

“Cậu không muốn biết, Tại Trung ca của cậu ở đâu sao?”.

 

“Anh… Là anh…?”.

 

 

-HẾT CHƯƠNG 9-

 

1 bình luận về “[YooSu] Búp bê đồ chơi – Chương 9

†:..__(¯`°¤.ღ(¯°•._ vận động bàn tay thôi nào.•°¯)ღ¤°´¯)__..:†