[YooSu] Búp bê đồ chơi – Chương 1

~ Chương 1 ~

 

Editor: Seka

 

—DO NOT TAKE OUT—

 

 

Cậu là búp bê được hắn nhặt được, lúc cậu gặp hắn thì hắn vừa mới tỏ tình thất bại, lần đầu tiên trong cuộc đời Phác Hữu Thiên hắn lại có thể tỏ tình thất bại, hắn nghĩ rằng có lẽ đây là báo ứng đi, lúc hắn không hiểu tình yêu là gì từng làm tổn thương rất nhiều người, cho nên mới làm cho người con gái mà hắn yêu đem tình yêu của hắn xem như là trò đùa, đời người mà ~~ Không thể nào biết trước cuộc sống sẽ thế nào ~~~ Tâm tình rất kém, uống rất nhiều rượu, đúng lúc thấy cậu bị một đám đàn ông xấu bắt nạt, có lẽ là bởi vì bị thất tình cần được trút hết nỗi buồn, cũng có lẽ là bởi vì tác dụng của cồn, khiến cho Phác Hữu Thiên cái kẻ phá gia chi tử trong mắt cha mẹ, tên ăn chơi trong mắt phụ nữ, một người đàn ông xấu trăm phần trăm, đánh cho đám đàn ông kia một trận, tiện thể cứu cậu, lúc xoay người định rời đi thì, góc áo lại bị người sót lại nắm lấy, “Xin anh dẫn tôi đi, xin anh thu nhận tôi, bất kể làm cái gì cũng được!”.

 

Thôi nào, năm nay còn trình diễn màn ‘Ơn cứu mạng không có gì báo, chỉ có lấy thân báo đáp’ ư, thật buồn cười mà, Phác Hữu Thiên hắn tung hoành trong tình trường nhiều năm như vậy mấy cảnh vừa khóc lóc ầm ĩ vừa đòi thắt cổ còn gặp nhiều hơn nữa là, tránh khỏi bàn tôiy vô lực đang nắm lấy mình ra, đi chưa được mấy bước, lại cảm giác ống quần lại bị nắm lấy.

 

“Van xin anh, xin anh thu nhận tôi, bất luận muốn tôi làm gì tôi cũng đều có thể làm, van xin anh!”.

 

Hắn cúi đầu, chăm chú nhìn thiếu niên đang nắm chặt ống quần mình, hắn có thể cảm giác được cậu đang khóc, lấy tôiy nâng khuôn mặt cậu lên quả nhiên, khuôn mặt kia đầy nước mắt, giống như vết thương của tấm thủy tinh vỡ, chất lỏng kia rơi vào lòng bàn tôiy hắn, cảm giác rất ấm áp.

 

“Cậu tên là gì?”.

 

“Tôi không có tên, bọn họ gọi tôi là phá búp bê, bởi vì tôi là phá búp bê bị người khác vứt bỏ.”.

 

“Búp bê? Phá búp bê khóc thút thít… Vì sao muốn đi theo tôi?”.

 

“Bởi vì anh là người tốt!”.

 

“Người tốt? Ha ha ha, người tốt… Cậu thật sự là một búp bê.”.

 

“Van xin anh dẫn tôi đi có được hay không, tôi biết làm rất nhiều chuyện, tôi có thể giúp anh nấu cơm, giúp anh giặt quần áo, giúp anh…”.

 

“Tôi không cần người hầu!”.

 

“Tôi… Tôi hiểu rồi, cảm ơn anh đã cứu tôi! Tôi phải đi.”.

 

 

Nhìn bóng dáng mỏng manh kia cách mình càng lúc càng xa, Phác Hữu Thiên cảm thấy giống như đang nhìn chính mình vậy, trong lòng hắn dường như có chút không muốn.

 

“Chờ một chút, tôi không thiếu người hầu, nhưng tôi thiếu một món đồ chơi, cậu có hứng làm đồ chơi của tôi, giúp tôi giải trí không?”.

 

“Thật ư?”.

 

“Ừ ~~”.

 

“Tôi bằng lòng!”.

 

“Làm đồ chơi của tôi, bất kể tôi nói cái gì đều phải làm, tùy ý tôi an bài à, cậu đều phải làm tốt nha ~~ Búp bê của tôi ~~!”.

 

“Được, tôi bằng lòng, là anh đã cứu tôi, bất kể anh muốn tôi làm gì, tôi đều sẽ làm, chỉ cần anh muốn tôi!”.

 

“Được, bắt đầu từ lúc này anh là búp bê đồ chơi của tôi, đi thôi, búp bê của tôi, theo tôi về nhà đi ~!!”.

 

“Vâng, chủ nhân.”.

 

“Ha ha ha, chủ nhân, tốt, nhớ kỹ chủ nhân của cậu tên là Phác Hữu Thiên!”.   

    

 
 
-HẾT CHƯƠNG 1- 

3 bình luận về “[YooSu] Búp bê đồ chơi – Chương 1

†:..__(¯`°¤.ღ(¯°•._ vận động bàn tay thôi nào.•°¯)ღ¤°´¯)__..:†