[Vietsub][FMV] Happy Birthday to Choi Seung Hyun ♥ 04.11.1987 ♥ 04.11.2013

04.11.1987 tại thủ đô Seoul, một thiên thần đã đáp xuống trần gian này. Thiên thần d mang đến nụ cười và cả những giọt nước mắt cho tất cả các VIPs. Thiên thần ấy mang tên Choi Seung Hyun.top_mbcgayo2012_8 ♥♥♥

Choi Seung Hyun – Cậu bé khiến hàng triệu, hàng triệu người yêu mến.

 

Ay-KUXmCUAEt-9P

 

Choi Seung Hyun – Chàng trai Bọ Cạp lịch lãm đầy nóng bỏng.

 

 

choi-seung-hyun-and-cosmopolitan-gallery

Choi Seung Hyun – Chàng trai cỏ dại mạnh mẽ, kiên cường, phấn đấu vì ước mơ của mình.

 

df5d9f47acb75689ac6e755b

 

Choi Seung Hyun – Chàng rapper sở hữu một giọng trầm ấm làm say đắm lòng người

 

1 (299)

 

Choi Seung Hyun – Chàng diễn viên tài năng.

 

14

 

Choi Seung Hyun – Người anh cả của BIGBANG, chỗ dựa của những người em.

 

tumblr_m86agdHehU1qbfmceo1_500

 

Choi Seung Hyun – Chàng trai sở hữu một vẻ ngoài chín chắn, đôi mắt sắc lạnh, nhưng bên trong lại là một con người nhút nhát, tính cách có phần trẻ con, hay làm những hành động buồn cười, được mọi người gắn cho một nickname: BINGU.

 

picture-4

 

 

♥♥♥

 

Là người mê hoặc tôi bởi những đoạn rap đầy lôi cuốn.

 

 

Là người làm cho tôi bật cười vì những hành động ngốc nghếch.

 

 

Là người làm cho tôi ngưỡng mộ, khâm phục khi nhìn thấy khuôn mặt lấm tấm những giọt mồ hôi.

 

 

Là người làm cho tôi hạnh phúc khi thấy sự nỗ lực của anh không hề uổng phí.

 

 

♥♥♥

 

Choi Seung Hyun, cảm ơn anh đã luôn vì VIPs mà cố gắng không ngừng.

 

Choi Seung Hyun, cảm ơn anh đã kiên trì đến cùng, chưa có giây phút nào anh từ bỏ.

 

Choi Seung Hyun, cảm ơn anh đã trở thành một phần của BIGBANG.

                                                                                         

♥♥♥

Choi Seung Hyun à…

 

Tôi có rất nhiều rất nhiều điều muốn nói với anh, nhưng thật khó để diễn đạt nó bằng lời. Nhưng mà, tôi chỉ hy vọng anh hãy luôn nhớ rằng, đằng sau anh sẽ luôn có VIPs và BIGBANG đang dõi theo anh. Chúng tôi sẽ luôn sát cánh và đứng sau lưng anh.

 

I ♥ You, Tabi

And

 

Saengil Chukha Hamnida ~

 

 beritakpop.com_T.O.P_Happy_Birthday_From_GD

*****

 

[Vietsub][FMV] Happy Birthday to Choi Seung Hyun ♥ 04.11.1987 ♥ 04.11.2013

 

[CAP]

 

[Vietsub][FMV] Happy Birthday to Choi Seung Hyun ♥ 04.11.1987 ♥ 04.11.2013.mkv_thumbs_[2013.11.01_10.25.53] 

 

[DOWNLOAD]

 

MF

 

 

†:..__(¯`°¤.ღ(¯°•._ vận động bàn tay thôi nào.•°¯)ღ¤°´¯)__..:†