[KyuMin] Cherish – Văn Án

~ Văn Án ~

 

Editor: Seka

 

—DO NOT TAKE OUT—

 
 

“Ngay từ đầu, Super Junior chúng tôi chỉ là một nhóm nhạc dự án. Khi đó thời gian hoạt động cùng một chỗ của chúng tôi căn bản là rất ngắn chỉ độ ba tháng” Đội trưởng của Super Junior Lợi Đặc trong chương trình Strong Heart số đặc biệt nói ra điều mà mọi người không hề biết về Super Junior. Tuy rằng đã là chuyện quá khứ, nhưng đều là những chuyện mọi người không muốn nhớ lại.

 

“Lợi Đặc ca…” Kết thúc ghi hình cho Strong Heart, tất cả mọi người đều tụ tập lại trên lầu 12. Lệ Húc nhanh nhẹn đưa cho Lợi Đặc một ly nước nóng. Muốn nói điều gì đó nhưng lại bị không khí im lặng của mọi người làm cho lời muốn nói phải nuốt trở vào. Phòng khách to như vậy nhưng không khí yên tĩnh lại gần như bao trùm lấy. Thỉnh thoảng truyền đến tiếng khịt mũi đầy nức nở của Hách Tể.

 

“Aish. Hiện tại Super Junior chúng ta không phải rất tốt sao. Đều là chuyện trước kia, hiện tại cả đám các ngươi đều đang làm chung với nhau sao. Chung Vân, Thịnh Mẫn đều đi xuống lầu đi, đừng đợi ở đây nữa. Khuê Hiền phải về nhà sẽ sớm trở về.” Hy Triệt từ sô pha đứng lên, liếc mắt nhìn những người còn lại, chỉ vào Ngân Hách đã cố nén giọng mình, “Nha nha nha. Ngươi đừng có khóc nữa, vốn bộ dạng đã không đẹp, khóc lại càng khó nhìn.”.

 

“Ca….” Ngân Hách vẻ mặt đáng thương như muốn phản bác cái gì.

 

“Đều tản ra hết đi, đừng có tụ tập ở đây nữa. Nhìn các ngươi thật phiền.”.

 

Cứ như vậy bốn đứa em ở dưới lầu đều bị đuổi ra cửa. Ngoài cửa Nghệ Thanh cùng Khuê Hiền vừa đi vừa cười đến bây giờ vẫn là nhịn không được khi thấy Ngân Hách khóc thế kia. Cũng đã qua năm năm, như thế nào vẫn còn thích khóc giống như trước đây. Thịnh Mẫn đi ở phía sau cùng nhìn bọn họ, nhớ tới SJ năm sáu năm trước, khi đó mới debut tất cả mọi người vẻ mặt đều rất ngây ngô.

 

“Thịnh Mẫn à, nhanh lên. Suy nghĩ cái gì đấy!” Khuê Hiền đi đằng trước tách khỏi ‘Đội ngũ trêu chọc Hách Tể’, đứng trốn ở hành lanh tối đen chờ Thịnh Mẫn ca mà hắn vô cùng thích.

 

“Xú tiểu tử, lại không gọi ca. Anh là ca ca em, cũng là tiền bối của em.” Thịnh Mẫn trừng to đôi mắt to tròn long lanh, bộ dạng tức giận kia càng thêm đáng yêu. Các nhóm nhạc khác đều nói sự dễ thương của Thịnh Mẫn là tự nhiên biểu hiện ra, không phải cái loại giả vờ đáng yêu trước màn hình. Tuy rằng chung quanh rất tối, nhưng mà ánh mắt Thịnh Mẫn lại biểu lóe lên ánh sáng làm cho Khuê Hiền hiểu ý cười cười. Đi đến bên cạnh Thịnh Mẫn, thuận tay nắm lấy tay Thịnh Mẫn. Độ ấm áp của lòng bàn tay xông vào trong lòng hai người. Nhớ lại khi đó Khuê Hiền vẫn còn chưa tham gia vào nhóm.

3 bình luận về “[KyuMin] Cherish – Văn Án

†:..__(¯`°¤.ღ(¯°•._ vận động bàn tay thôi nào.•°¯)ღ¤°´¯)__..:†