[HyukHae ver] “Dã thú” vườn địa đàng – Chương 8

Chương 8

Edit / Chuyển ver: Seka.

Beta: Nyna

 Bản edit  + chuyển ver chưa có sự cho phép của tác giả, thỉnh mọi người ko mang đi đâu lung tung mà không có sự cho phép

******************

Ba tháng trước, Hách Tể ngoan cố một mình đi vào khu rừng chưa có người khai phá này.

 

“ Mẹ nó, khẳng định là vừa rồi bị cái cây kia đâm trúng, đã thế còn có độc nữa chứ, hừ, không thể tưởng được ta đường đường một đại nam nhân lại bị cái cây nhỏ xíu làm khó dễ, thật sự là mất mặt mà!” Nghĩ đến mình có thể cứ như vậy mà chết đi, Hách Tể  bị nọc độc làm cho đầu óc choáng váng nhưng vẫn còn tâm tình nói đùa. (=)))))))))

 

Thân thể càng ngày càng nặng, chậm rãi trượt xuống, tuy rằng rất muốn cố sức dùng hai tay chống đỡ thế nhưng cơ thể vẫn không chịu được từ từ quỵ xuống. Giữa lúc đang chuẩn bị ngã xuống mặt đất thì bên cạnh đột nhiên có một cánh tay nhỏ xuất hiện, trong nháy mắt Hách Tể cho rằng bản thân đã thấy tinh linh. (anh tưởng Hải là tinh linh =)))

 

Hách Tể từ từ tỉnh lại thế nhưng cả thân người như bị dày xéo đau đớn không thôi khiến cho hắn nhịn không được bèn mắng lớn :” chết tiệt, tại sao có thể như vậy ?”

 

 “ Uhm ~~ ngươi bị cỏ độc đâm trúng, ta vừa mới dùng mấy loại cây này để giải độc cho ngươi, thế nhưng nó sẽ khiến ngươi đau nhức vài ngày, ta…ta xin lỗi …” (baobeiiiiiiiiii…tưởng tượng cái giọng em nó làm ta….:(()

 

Hách Tể nhìn người con trai đang đứng trước mặt, trên người mặc một bộ đồ bằng lá cây, trên người từ trên xuống dưới đều vô cùng kỳ lạ, duy chỉ có một đôi mắt trong sáng, lấp lánh làm say đắm lòng người, lẽ nào y chính là tinh linh đã cứu hắn khi nãy sao? (ẻm là tinker bell :”> )

 

“ Ngươi là ai ? Thế nào lại ở chỗ này ? Tại sao lại cứu ta ? Vì sao lại ăn mặc thế kia ? Ngươi muốn làm gì ? “ ( hỏi nhiều vại? :|)

 

Một bên vừa hỏi liên tục với bộ dáng vô cùng dữ tợn khiến cho cậu trai kia cảm thấy sợ hãi, y chớp chớp đôi mắt ngân ngấn lệ quang, quay người chạy khỏi hang động.

 

 

Nhìn cậu trai chạy đi, Hách Tể há miệng thở dốc cũng không biết nói gì, quay đầu nhìn chỗ mình đang nằm.

 

Đây là một hang động thiên nhiên, bên trong dường như còn có nguồn nước, bên trong tương đối rộng rãi nhưng dường như không có bất kỳ thứ gì thuộc về thế giới văn minh, chỉ có một cái chén bằng đá, một đôi đũa thủ công, cùng một số loại cây cỏ mà hắn không biết là gì. Mà khoảng cách từ đây tới cửa động tương đối xa, nếu như muốn tự mình bước tới đó với tình trạng thân thể lúc này tuyệt nhiên là điều không có khả năng.

 

Nhìn xung quanh hang động thậm chí một bộ trang phục của xã hội hiện đại cũng không có, vậy cậu trai đúng thật là tinh linh nơi rừng rậm này sao ? Hơn nữa đôi mắt của y còn vô cùng trong veo, thuần khiết tới mức vốn không thuộc về nhân loại này, mà giữa cánh rừng nguyên sơ chưa có ai khai phá thế này dường như cũng không có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy là có người sinh sống.

 

Cố gắng giơ hai tay lên thế nhưng vẫn là cảm giác vô lực dường như vẫn tồn tại trong cơ thể, xem ra chỉ có thể đợi tinh linh kia quay về để tìm câu trả lời vậy.

 

 

Tiếng tru của mấy động vật trong rừng khiến Hách Tể đang ngủ say bỗng giật mình tỉnh giấc, vừa mở mắt nhìn sang bên cạnh hắn liền bị mê hoặc trước dáng vẻ của người trước mắt, dưới ảnh lửa một khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn đang ngủ say một cách bình yên, hàng lông mi thật dài tạo thành một vòng cung vô cùng xinh đẹp, chiếc mũi cao vô cùng xinh xắn, đôi môi đỏ tươi không ngừng hé mở do hô hấp, thấp thoáng có thể nhìn thấy hàm trăng trắng sáng cùng chiếc răng nanh vừa nhỏ vừa xinh, theo từng vòng cung duyên dáng lướt nhìn xuống dưới, trên khuôn ngực trắng noãn lộ ra hai khỏa hồng phấn, dưới ánh lửa những đường cong vô cùng hoàn mỹ hiện ra khiến cho Hách Tể nuốt nuốt nước miếng nhìn chằm chằm vào con người đang bị lá cây che khuất kia. (anh say ẻm rồi =)))

 

Y là ai ? Tại sao ban ngày mang vẻ huyền ảo của tinh linh, ban đêm lại càng thuần khiết như thiên sứ, khắp người tỏa ra mị thái mê hoặc thế kia, y… rốt cuộc là ai?

 

 Tiểu tinh linh bên kia không hiểu sao lại khó chịu vặn vẹo thắt lưng mảnh khảnh, đám lá cây ngắn ngủn không che giấu được nhiều, lộ ra hai chân phấn nộn mũm mĩm như ẩn như hiện vô cùng câu dẫn, khiến cho dục vọng Hách Tể bỗng chốc nổi lên, hắn cho tới bây giờ cũng không hề che giấu khuynh hướng giới tính, hắn thừa nhận mình yêu thích nam sắc, cũng chính vì vậy mà hắn với người cha luôn đặt danh dự làm đầu lúc nào cũng là thủy hỏa bất dung. (đồ khốn, động dục mọi nơi ==’’)

 

Tinh linh kia liên tục cựa quậy làm cho cặp đùi trắng nõn cũng ra sức đẩy đạp liên hồi, thật mịn thật trắng, tình cảnh đó làm cho Hách Tể cảm thấy dục hỏa đốt người, bộ vị nhạy cảm ẩn giữa hai chân cũng muốn từ từ trướng lớn, thật muốn đem tiểu tinh linh vô cùng khả ái kia đặt ở dưới thân hảo hảo yêu thương một phen, nhưng bây giờ vẫn chưa phải lúc, ít nhất cũng phải cho hắn biết sinh vật khả ái này rốt cuộc là cái gì đã.

 

—tbc—

4 bình luận về “[HyukHae ver] “Dã thú” vườn địa đàng – Chương 8

  1. Bé cứu anh vậy mà khi tỉnh lại thì dùng giọng điệu khó ưa đó làm bé sợ bỏ chạy luôn , quá đáng ><
    Con khỉ dã tính khó thuần mà , vừa thấy bé hở một chút là đã muốn mần con người ta rồi 😦

  2. !!!! Ta nói là hắn rất là khốn chưa nhỉ??? Động dục ở mọi nơi, bé đáng yêu kia mà cũng ăn cho bằng được (những chương trước) !!!! Bó tay anh rồi nga, ta nghe tả mà cũng muốn nói chi là anh!!! T_T

†:..__(¯`°¤.ღ(¯°•._ vận động bàn tay thôi nào.•°¯)ღ¤°´¯)__..:†