[HyukHae ver] “Dã thú” vườn địa đàng – Chương 7

Chương 7

Edit / Chuyển ver: Seka.

Beta: Nyna

 Bản edit  + chuyển ver chưa có sự cho phép của tác giả, thỉnh mọi người ko mang đi đâu lung tung mà không có sự cho phép

******************

Bị mùi thịt nướng làm cho tỉnh giấc, Đông Hải mở to đôi mắt vô cùng dễ thương nhìn người nam nhân trên tay đang cầm đĩa thức ăn. “Rột…rột…rột…” khuôn mặt Đông Hải phút chốc đỏ bừng khi thấy Hách Tể đang nhìn y.

 

 

Hách Tể nhìn thân thể đang hoàn toàn lõa thể của Đông Hải, dưới ánh lửa càng thêm phần diễm lệ không có gì sánh bằng, cảm giác như y không phải người thường mà là một con tinh linh chẳng may rơi vào nhân gian này, khó trách lần đầu tiên nhìn thấy y trong rừng Hách Tể đã tưởng rằng đó là một con tinh linh.

 

 

Hách Tể ngoắc ngoắc tay ý bảo Đông Hải lại ngồi ăn chung với mình, Đông Hải nghe lời từ trên giường bước xuống rồi ngoan ngoãn ngồi trong lòng Hách Tể, tiếp nhận thức ăn hắn đưa cho và bắt đầu thưởng thức. (Sét ơi giết ta điiiiiiiiiiiiiiii)

 

 

Vuốt ve mái tóc mềm mượt của y, Hách Tể suy nghĩ không biết có nên hỏi y lí do vì sao lại bị vứt bỏ ở đây nhiều năm thế kia.

 

“Hải, ngươi từ từ ăn, vừa ăn vừa nghe ta nói là được rồi, nếu ngươi muốn nói thì cứ nói, không thì thôi ta không ép ngươi, được không ?”

 

Trong miệng bị nhét đầy thịt khiến cho Đông Hải chỉ có thể gật đầu, y biết Hách Tể sẽ không ép buộc mình, cũng sẽ không làm hại y, bởi vì dù sao hắn cũng là người thương y nhất.

 

“ Hải, ngươi có nhớ vì sao bản thân lại đến đây không ? Ta không nói là trong hang động này mà ý ta là tại sao ngươi lại ở trong khu rừng này ấy?”

“ Uhm~~~ không nhớ rõ, ta chỉ nhớ lúc đầu bản thân còn đang bay trên trời, sau đó tỉnh lại thì đã thấy bản thân đang ngủ ở trong bụi cỏ rồi, hơn nữa xung quang không một bóng người, chỉ phát hiện bên cạnh mình có vài bình nước cùng mấy miếng bánh mì.” (em bị bỏ rơi sao? =.=)

“ Vậy Hải, ngươi có nhớ người ở bên cạnh mình lúc đó là ai không ? Với lại lúc tỉnh lại có còn thứ gì khác nữa không ?”

“Ta không nhớ rõ, bất quá ta biết bên cạnh ta trừ bỏ nước cùng bánh mì cái gì cũng đều không có, chỉ có một mình ta ở đó mà thôi, dù sao thì một nửa khu rừng này ta đều đã từng đi qua rồi đấy nha ~~”

 

Cầm chiếc bát rỗng ở bên cạnh lên, đổ vào đó một chút nước rồi đưa lên miệng uống tránh bị nghẹn, cẩn thận vỗ nhẹ lên lưng, sau đó từ từ nhớ lại.

 

–tbc—

4 bình luận về “[HyukHae ver] “Dã thú” vườn địa đàng – Chương 7

†:..__(¯`°¤.ღ(¯°•._ vận động bàn tay thôi nào.•°¯)ღ¤°´¯)__..:†