[HyukHae ver] “Dã thú” vườn địa đàng – Chương 10

Chương 10

Edit / Chuyển ver: Seka.

Beta: Nyna

 Bản edit  + chuyển ver chưa có sự cho phép của tác giả, thỉnh mọi người ko mang đi đâu lung tung mà không có sự cho phép

******************

 

Khi những loài động vật trong khu rừng bắt đầu thức giấc, Hách Tể cũng từ trên chiếc giường phủ đầy lá cây thức dậy, nhìn kỹ một hồi mới thấy, đây căn bản không thể so sánh với một chiếc giường, cùng lắm chỉ có thể xem nó là một khối đá bằng phẳng phủ đầy lá cây mà thôi, thảo nào mà thắt lưng của hắn lại đau đến vậy.

 

 

Nhìn quanh bốn phía không thấy bóng dáng Đông Hải đâu, liền hướng về cửa động đi ra, nhưng vừa mới liếc nhìn hồn của Hách Tể đã bay đi một nửa.

 

 

Sáng sớm ánh sáng mặt trời chiếu vào cửa động, khiến nó trông giống như được bao phủ bởi một lớp lụa màu vàng, mà ngay cửa động khẩu lại là một thiếu niên toàn thân trần trụi, từ vùng lưng trơn bóng tới cái mông trắng nõn non mềm đều chìm đắm trong trong màu vàng huyền hoặc kia, nếu lúc này trên lưng y mọc ra một đôi cánh thì Hách Tể cũng sẽ không ngạc nhiên, nhưng cái hình ảnh làm hắn chao đảo chính là hình ảnh vô cùng gợi cảm của thiếu niên kia.

 

 

Đột nhiên thiếu niên kia xoay người lại, ánh mặt trời buổi sáng hắt lên gương mặt nghịch ngợm đầy nét trẻ con.

 

“Hải ? Là ngươi sao?”

 

Ánh sáng từ phía sau khiến cho Đông Hải có vẻ mờ ảo, nhưng lại xinh đẹp đến lạ thường…

 

“Hách Tể , ngươi tỉnh rồi a, thời tiết hôm nay thật đẹp, ta đứng phơi nắng từ lúc nãy đến giờ. Ngươi cũng tới phơi cùng với ta nha” – Đông Hải rất nhanh đã chạy vọt tới, vật thể nhỏ nhắn nhu thuận nằm giữa hai chân y theo đó mà trái phải lắc lư không ngừng, khiến cho Hách Tể phải nuốt khan một ngụm nước miếng. (ô.ô)

 

Đông Hải dang hai tay lập tức bổ nhào vào người Hách Tể rồi cười lớn, nằm ở trong lòng Hách Tể nhất quyết không chịu đứng lên, y liều mạng chơi đùa, đã lâu không được cùng người nào tiếp xúc, nay có Hách Tể cùng y ở cùng một nơi, điều này làm cho Đông Hải cảm thấy vô cùng vui vẻ.

 

 

Bị thân thể trần trụi mềm mại của Đông Hải liên tục ma sát khiến cho dục vọng nửa người dưới của Hách Tể phút chốc bùng lên, dục vọng của nam nhân vào buổi sáng là phi thường mãnh liệt, hơn nữa đối mặt với một thiên sứ trong bộ dáng cực kỳ xinh đẹp như vầy, ai là nam nhân mà không nổi cơn ham muốn chứ, bất quá hắn không muốn dọa đứa trẻ trong sáng này, nên chỉ có thể cố nén đem Đông Hải từ trên người kéo xuống.

 

“Tiểu Hải, tại sao ngươi lại không mặc quần áo gì vậy?”

 

“Quần áo? Ta từ lâu đã không có, từ khi ta lần đầu tiên ở trong rừng tỉnh lại thì những thứ đó đã bị rách gần hết cả rồi, ta đã lấy nó làm gối, nằm cũng không tệ lắm đâu!”

 

“Vậy ngươi cũng nên lấy cái gì để mặc đỡ chứ?” Tuy rằng như vậy rất tốt nhưng Hách Tể cũng không thể chính miệng nói ra những điều như vậy.

 

“Chính là nơi này không có quần áo nha, hơn nữa bình thường ta vẫn đều là như thế này, còn nếu ta muốn đi bắt thỏ thì lại càng không thể mặc thêm, bởi vì thảo dược phải bôi trên người, cho nên ~~~” ( mệ ơi v là trong rừng Hải cứ để mình hòa hợp thiên nhiên như v xao? Ô.ô?)

 

Hách Tể nhìn nhìn thân thể quang lỏa của Đông Hải một chút, sau lại nhìn tới quần áo của mình hiện tại cũng chẳng tốt đẹp là bao, thế nên hắn quyết định cởi xuống hết, dù sao trần trụi thì cả hai cùng nhau trần trụi, nơi này lại không có người khác, với lại vườn địa đàng ngày xưa cũng là tình cảnh như vậy thì sau này mới có chuyện chứ ~ (ố.ồ)

 

Nghĩ đến đây Hách Tể vô cùng thoải mái, đem quần áo cởi ra đặt ở một bên, đưa tay nắm lấy tay Đông Hải dịu dàng nói:  

 

“Tiểu Hải, từ hôm nay trở đi ngươi không còn một mình nữa, có ta ở bên cạnh ngươi, ngươi muốn làm gì ta đều cùng ngươi ở cùng một chỗ.”

 

Đôi mắt mở to, hàng mi thật dài nhẹ nhàng chớp chớp, linh hồn nhỏ bé yếu ớt của Đông Hải đã bị sự ôn nhu của nam nhân này chiếm lấy.

 

—tbc—

 

Oà * khóc rống *

Càng ngày càng yêu anh nó :((((((((

8 bình luận về “[HyukHae ver] “Dã thú” vườn địa đàng – Chương 10

  1. Ối thiên sứ lòng em ơi cưng toả sáng lấp lánh dưới ánh nắng quá đi. Bảo sao anh vừa nhìn là ngây ra rồi ( háo sắc ) =)) Hải nhi cứ tự nhiên vậy nè hèn j anh cứ nổi máu là phải. 1 tâm hồn đơn giản thuần khiết thế cơ mà 🙂 Hải nhi siu siu đáng yêu vừa nhìn là mê man nha. Anh thật lãng mạn nói ra mấy câu thế này ôi anh làm vỡ tim em rồi 🙂

  2. Bé ngây thơ đến đáng yêu , ko biết bên mình là một con sói gian manh đang chờ thời cơ mà đốp bé hả .
    Ko biết có nhà khảo cổ nào lỡ lạc như anh mà nhìn thấy hai người chắc tưởng mình bị kéo về thời nguyên thuỷ rồi ^ ^!

†:..__(¯`°¤.ღ(¯°•._ vận động bàn tay thôi nào.•°¯)ღ¤°´¯)__..:†