[SĐVHH]♥19

[SĐVHH]♥19

Editor: Seka

 

—DO NOT TAKE OUT —

 

91.

91

Hách: Bảo bối, biết rõ ta thực sự rất yêu ngươi, nếu như có một ngày ngươi chán ta, xin ngươi nói với ta, ta sẽ rời đi để không làm gánh nặng của ngươi, ta sẽ ở bên cạnh chờ ngươi, chờ ngươi lại cần ta một ngày nào đó.

 

Hải: Cho dù ngươi đưa cho Lý Đông Hải ta một triệu trái tim, nhưng ta chỉ cần tình yêu của ngươi, ta ngay cả trái tim mình cũng đều sẽ cho ngươi, cho nên xin ngươi hãy cẩn thận nhận lấy.

 

92.

92

Donghae: Nếu như ta đi nghĩa vụ quân sự thì làm sao bây giờ?.

 

Hyukjae: Cùng ngươi đi a, mẹ ta cũng nói như vậy.

 

Donghae: Nếu như ta đi nghĩa vụ, các fan cũng không thèm quan tâm ta, không thích ta, không chờ ta, yêu ta ít đi thì phải làm sao?.

 

Hyukjae: Các nàng dám! (▼ 皿 ▼!)

 

93.

93

Hải: Yêu ta, ngươi thực sự yêu ta.

 

Hách: Tìm khắp thế giới này cũng không tìm được người nào yêu ngươi như ta.

 

Hải: Nói bậy, mẹ ta yêu ta hơn ngươi.

 

Hách: Ha ha ha ~~ Mẹ yêu ba, chồng yêu vợ, cho nên…

 

94.

94

Đêm đó, sau khi kết thúc lịch làm việc, quay về quán rượu. Ở trong phòng Donghae, Eunhyuk cùng Donghae uống rượu nói chuyện phiếm. Sau vài chai, hai người đều có chút ngà ngà say. Eunhyuk nhìn chằm chằm Donghae: Thật muốn lớn tiếng nói cho cả thế giới biết anh yêu em.

 

Eunhyuk đột nhiên lao ra khỏi phòng, ở cửa hô to một câu: Lee Donghae, anh yêu em.

 

Người hâm mộ ở đó đột nhiên sững sờ, sau đó hét lên đầy chói tai. HyukHae hai người trốn ở trong phòng nhạc.

 

95.

95

Hyuk: Donghae à, tại sao lại nói vậy trên Twitter của tớ chứ ~ còn gọi tớ là Eun… Ai ôi thật buồn nôn chết được…

 

Hae: Còn không phải là vì cậu sao ~ Hiện tại tất cả mọi người đều khai thác chuyện xấu của cậu với mấy nữ nghệ sĩ, cậu lại không muốn công khai tớ, cho nên chỉ có thể như vậy…

 

Hyuk: Tớ là bởi vì sợ cậu bị tổn thương à, đồ ngốc này…

 

Hae: Tớ là bởi vì yêu cậu à, đồ ngốc…

2 bình luận về “[SĐVHH]♥19

†:..__(¯`°¤.ღ(¯°•._ vận động bàn tay thôi nào.•°¯)ღ¤°´¯)__..:†